ค้นหา ค้นหา

ข่าวสาร

by Hisense Thailand Team on
2025 Sep 11

Hisense ยกระดับการรับประกัน ขยายความคุ้มครองมอเตอร์เครื่องซักผ้าและคอมเพรสเซอร์ตู้เย็นนาน 25 ปี ทุกรุ่นอินเวอร์เตอร์

เงื่อนไขการขยายการรับประกันเฉพาะอุปกรณ์มอเตอร์เครื่องซักผ้าและคอมเพรสเซอร์ตู้เย็น (เพิ่มจาก 12 ปี เป็น 25 ปี)

1. ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ตู้เย็นและเครื่องซักผ้าทุกรุ่นที่เป็นระบบอินเวอร์เตอร์ จะได้รับสิทธิ์ในการขยายระยะเวลาการรับประกัน โดยการนับระยะเวลาการรับประกันจะอ้างอิงตามวันที่ระบุไว้ในใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษี ทั้งนี้ สิทธิ์ดังกล่าวครอบคลุมเฉพาะสินค้าที่ซื้อ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป และลงทะเบียนรับประกันผ่านช่องทาง Line @warranty-hisense เท่านั้น

2. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ สำหรับกรณีที่ไม่มีใบเสร็จรับเงิน หรือใบกำกับภาษี จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน 

3. ประเภทผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ที่ได้รับสิทธิ์การขยายระยะเวลาการรับประกัน มีดังนี้
3.1 ตู้เย็น : คอมเพรสเซอร์ รับประกันนาน 25 ปี
3.2 เครื่องซักผ้า : มอเตอร์ รับประกันนาน 25 ปี
(เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เป็นระบบอินเวอร์เตอร์เท่านั้น)
* หมายเหตุ สำหรับอุปกรณ์ที่รับประกัน หากพ้นระยะเวลาการรับประกัน การซ่อมแซมสินค้าอาจมีค่าอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ค่าแรงและค่าเดินทางในการซ่อมถึงบ้าน
** กรุณาศึกษาข้อยกเว้นการรับประกันสินค้าที่ระบุในเงื่อนไขการขยายการรับประกันสินค้านี้

4. เมื่อต้องการใช้สิทธิ์การรับประกัน ลูกค้าต้องแสดงใบเสร็จรับเงินหรือใบกำกับภาษีที่มีข้อความสมบูรณ์และไม่มีการแก้ไขในสาระสำคัญเพื่อใช้เป็นหลักฐานแสดงวันที่ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ ณ วันที่รับบริการต่อพนักงานทุกครั้ง

5. รับประกันเฉพาะในกรณีที่อาการชำรุดบกพร่องอันเกิดจากความผิดพลาดของตัวเครื่องอันเนื่องมาจากความผิดพลาดจากการผลิตเท่านั้น

6. เงื่อนไขการรับประกันอุปกรณ์ที่รับประกันเพิ่มเติมนี้มีผลบังคับเฉพาะกับผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย จำกัด และเฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้าในประเทศไทยเท่านั้น

7. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขการรับประกันสินค้าโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

8. ตรวจสอบข้อมูลการรับประกันเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า 02-017 0077 หรือ ไลน์ @hisensethailand

9. ข้อยกเว้นการรับประกันสินค้า
• ความเสียหายอันเนื่องมาจากการขนส่ง อุบัติเหตุ การแตกหัก การใช้งานที่ผิดวิธี การทดลอง การสาธิต การซ่อมบำรุง การติดตั้ง การปรับหรือการดัดแปลงตัวเครื่องหรืออะไหล่หรือความประมาทเลินเล่อของลูกค้าหรือบุคคลภายนอกที่มิใช่ศูนย์บริการที่ไม่ได้รับการแต่งตั้ง
• กรณีตามข้อยกเว้นความรับผิดของผู้ผลิตตามใบรับประกัน
• ไฟฟ้าลัดวงจร การใช้กระแสไฟฟ้าเกินกำลัง ไฟตก ปฏิกิริยานิวเคลียร์ หรือสารกัมมันตภาพรังสี การขัดข้องของระบบไฟฟ้าหรือก๊าซ
• การกักกัน จับกุม หรือยึดทรัพย์โดยเจ้าหน้าที่ของรัฐ
• อาการชำรุดและความเสียหายที่เกิดจากปัจจัยภายนอก เหตุสุดวิสัย ภัยธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม เช่น วัสดุแปลกปลอมตกค้าง เหงื่อ ของเหลว อาหาร ความชื้น ฟ้าผ่า กระแสไฟที่ไม่เสถียร แผ่นดินไหว น้ำท่วม อุปกรณ์ต่อพ่วงภายนอก หรือการใช้แรงดันไฟฟ้าผิดประเภท
• การสึกหรอโดยทั่วไปตามอายุการใช้งานและการฉีกขาด การสึกกร่อน ขึ้นสนิม รอยขูดขีด รอยเปรอะเปื้อน ความเสียหายที่เกิดขึ้นบนพื้นผิว ส่วนประกอบภายนอกและภัยจากสัตว์หรือแมลงทำให้เกิดความเสียหาย
• การเรียกร้องค่าเสียหายหรือชิ้นส่วนประกอบที่หายไปจากตัวเครื่องหลังจากเลยกำหนด 7 วันนับจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์
• สำหรับสินค้าที่เงื่อนไขพิเศษ : สินค้าขายตามสภาพ โดยความเสียหายจากฟังก์ชันการทำงาน ของตัวเครื่องนับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า, ของแถมที่ไม่ใช่สินค้าของบริษัทฯ จะไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน