ข่าวสาร
2023 Jun 29
ไฮเซ่นส์ติดอันดับ Top 10 แบรนด์ดังระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน
ไฮเซ่นส์ติด Top 10 แบรนด์ดังระดับโลกเป็นเวลา 7 ปีติดต่อกันเป็นผลจากมาจากความมุ่งมั่นในระยะยาวของ ไฮเซ่นส์ในด้านต่างๆ เช่น การพัฒนาแบรนด์ในต่างประเทศ และผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ได้ติดตามการพัฒนาแบรนด์ของตนเองในระดับโลกมาโดยตลอด และมุ่งมั่นในการพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ (R&D) การผลิต และการตลาดเพื่อให้สอดคล้องและตอบสนองความต้องการในแต่ละท้องถิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนและความท้าทายต่างๆ ไฮเซ่นส์จึงมีรายได้ในต่างประเทศ 7.57 หมื่นล้านหยวนในปี 2565 คิดเป็น 41% ของรายได้ทั้งหมดของกลุ่ม โดยมีแบรนด์ที่เป็นเจ้าของเองทำรายได้ 83.6%
รายงานจาก Kantar BrandZ Top 50 Chinese Global Brand Builder 2022 แตกต่างจากรายงานก่อนหน้านี้ แสดงให้เห็นว่าเทรนด์การบริโภครูปแบบใหม่มีความชัดเจนมากขึ้นผ่านการสำรวจผู้บริโภคในตลาดต่างประเทศ จำนวน 11 ประเทศ รวมไปถึงสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส ,เยอรมนีและออสเตรเลีย ผู้บริโภคกำลังมองหาแบรนด์ที่สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือและสามารถตอบสนองความปรารถนาของพวกเขาเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น หรืออีกนัยหนึ่ง แบรนด์จะจับความต้องการของตลาดและดึงดูดผู้บริโภครายใหม่ได้ก็ต่อเมื่อเปลี่ยนโฟกัสจากความคุ้มค่าไปสู่ความพึงพอใจในความต้องการของผู้บริโภค
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ได้ยืนหยัดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ทั่วโลกเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและแก้ไขจุดด้อยด้วยฟังก์ชันที่เป็นนวัตกรรมใหม่
ข่าวอื่นๆ
Hisense เข้ารับโล่ขอบคุณ ย้ำจุดยืนผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 รักษ์โลก
2025-09-26
Hisense ทุ่มงบกว่า 4,700 ล้านบาท สร้างโรงงานผลิตตู้เย็น-เครื่องซักผ้าที่ชลบุรี ดันไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตในอาเซียน
2025-09-25
Hisense ยกระดับการรับประกัน ขยายความคุ้มครองมอเตอร์เครื่องซักผ้าและคอมเพรสเซอร์ตู้เย็นนาน 25 ปี ทุกรุ่นอินเวอร์เตอร์
2025-09-11