ข่าวสาร
2022 Apr 19
ลิโอเนล เมสซิ นักฟุตบอลชื่อดัง สังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมแสดงโฆษณาตัวใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ไฮเซ่นส์
ลิโอเนล เมสซิ นักฟุตบอลชื่อดัง สังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมแสดงโฆษณาตัวใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ไฮเซ่นส์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ไฮเซ่นส์ และ สโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Paris Saint-Germain) ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางทีวีชุดที่ 2 ที่ได้เชิญผู้เล่นระดับตำนานอย่าง ลิโอเนล เมสซิ (Leo Messi) เข้าร่วมแสดงโฆษณาครั้งนี้ ซึ่งได้นำเสนอเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่หลากหลายของไฮเซ่นส์และเทคโนโลยีที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ จากความสำเร็จครั้งแรกทางภาพยนต์โฆษณาทางทีวี ไฮเซนส์และสโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมงได้ร่วมมือกันต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อนำเสนอภาพยนต์โฆษณาทางทีวีอีกครั้ง ไฮเซ่นส์ได้รับการสนับสนุนอย่างกว้างขวางจากทั่วโลก และการนำเอาผู้เล่นชั้นนำของทีมเข้าร่วมแสดงโฆษณาครั้งนี้ ทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ไฮเซ่นส์ได้แข็งแกร่งขึ้น
ธีมของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้คือ “Perfect Partner” หรือในอีกด้านหนึ่งคือ คือการแสดงให้เห็นว่าไฮเซ่นส์ได้เป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบในชีวิตของแฟน ๆ และผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม และในทางกลับกันก็สะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมือที่ยอดเยี่ยมระหว่างไฮเซ่นส์และสโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Paris Saint-Germain) อีกด้วย ไฮเซ่นส์ เดินหน้าพัฒนาเทคโนโลยีการแสดงผลอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งต่อคุณภาพในการแสดงผลทางทีวีที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค สำหรับแฟน ๆ ในหมู่ผู้บริโภค เทคโนโลยี Sport Mode ของทีวีไฮเซ่นส์ ทำให้อรรถรสในการรับชมกีฬาเป็นไปอย่างสมจริง รวดเร็ว เหมือนไปนั่งชมอยู่ขอบสนาม ประโยชน์จากเทคโนโลยีและคุณภาพฟังก์ชั่นนี้ มีอยู่ในทีวีไฮเซ่นส์รุ่นระดับกลางถึงสูง (A7/U6/U7/U8) ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงจากสื่อและผู้บริโภคมากกว่า 99% ในปี 2564 สัดส่วนการขายทั่วโลกรุ่นระดับกลางถึงสูงมีมากถึง 99% สะท้อนให้เห็นถึงชื่อเสียงและการตอบรับทีวีไฮเซ่นส์จากทั่วโลกได้เป็นอย่างดี
ในฐานะพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Paris Saint-Germain) ไฮเซ่นส์ได้ร่วมมือกับสโมสรต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ด้วยมุมมองที่เป็นนวัตกรรมในการสื่อสารของไฮเซ่นส์และจุดแข็งในการสื่อสาร ภายใต้การรับประกันการประชาสัมพันธ์ที่เพียงพอ การส่งเสริมการขายและการสื่อสารอย่างต่อเนื่องของไฮเซ่นส์ ทำให้ไฮเซ่นส์ประสบความสำเร็จในการเชิญ ลิโอเนล เมสซิ เข้าร่วมการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาและได้รับการสนับสนุนการประชาสัมพันธ์จากสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Paris Saint-Germain) ด้วยกระแสนิยมของ ลิโอเนล เมสซิ และสโมสร ปารีส แชงต์-แชร์กแมง (Paris Saint-Germain) จะส่งเสริมการพัฒนาการขายในต่างประเทศได้เป็นอย่างดี
หลังจากการเป็นผู้สนับสนุนให้กับสโมสร ปารีส แชงต์-แชร์กแมง (Paris Saint-Germain) และการแข่งขันกีฬานานาชาติหลายรายการในปี 2564 ด้วยการสนับสนุนที่แข็งแกร่งพร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม ไฮเซ่นส์ได้ใช้ประโยชน์จากกระแสนิยมเหล่านี้รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมของเรา ทำให้ยอดขายทั่วโลกเพิ่มขึ้น 43% และการรับรู้แบรนด์เพิ่มขึ้น 5 pps ประสบความสำเร็จทั้งในด้านยอดขายและการรับรู้แบรนด์ของผู้บริโภค
ในอนาคตข้างหน้า ไฮเซ่นส์ยังคงใช้กลยุทธ์การตลาดด้านกีฬา สร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับผู้บริโภคผ่านทางเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เยี่ยมยอด และมุ่งมั่นที่จะเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก
ข่าวอื่นๆ
Hisense เข้ารับโล่ขอบคุณ ย้ำจุดยืนผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ 5 รักษ์โลก
2025-09-26
Hisense ทุ่มงบกว่า 4,700 ล้านบาท สร้างโรงงานผลิตตู้เย็น-เครื่องซักผ้าที่ชลบุรี ดันไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตในอาเซียน
2025-09-25
Hisense ยกระดับการรับประกัน ขยายความคุ้มครองมอเตอร์เครื่องซักผ้าและคอมเพรสเซอร์ตู้เย็นนาน 25 ปี ทุกรุ่นอินเวอร์เตอร์
2025-09-11